Cách điều trị bệnh thủy đậu hiệu quả nhanh chóng

Ngày đăng : 14-05-2020 | Lượt xem : 138

Thủy đậu là căn bệnh có khả năng lây lan và bùng phát thành dịch, nhất là vào thời điểm thời tiết giao mùa, khí hậu nóng ẩm dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi rút tấn công. Trong bài viết sau đây hãy cùng tìm hiểu cách điều trị bệnh thủy đậu hiệu quả nhanh chóng để biết cách xử lý khi gặp phải căn bệnh này.

Bệnh thủy đậu nguy hiểm như thế nào?

Bệnh thủy đậu (hay còn gọi là trái rạ) là bệnh do virus gây ra, ảnh hưởng đến da và niêm mạc. Bệnh có tốc độ lây lan rất nhanh, khi một người mang vi khuẩn thủy đậu khi nói, hắt hơi, chảy nước mũi hoặc ho… thì các vi khuẩn đó theo nước bọt, nước mũi bắn ra ngoài lẫn trong bụi. Người khác hít phải bụi đó sẽ lây bệnh ngay.

Ngoài ra, bệnh còn có thể lây qua con đường tiếp xúc dịch tiết, khi sử dụng chung chăn, màng, quần áo, khăn tắm… với người nhiễm bệnh.

Thông thường, từ lúc nhiễm virus thủy đậu tới khi phát bệnh là 2 – 3 tuần. Ở những người có sức khỏe yếu và hệ miễn dịch yếu, thủy đậu có thể tái phát trở lại, gọi là bệnh zona (tái kích hoạt virus thủy đậu).

hinh-anh-benh-thuy-dau

Hình ảnh bệnh thủy đậu

Tuy nhiên, có những biến chứng nguy hiểm của bệnh thủy đậu mà bệnh nhân cần hết sức lưu ý, như

Nhiễm trùng: Khi nốt thủy đậu bị vỡ gây đau rát khiến vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào da gây viêm mủ da, lở loét, tổn thương nhiễm trùng lan rộng, ăn sâu, để lại sẹo xấu.

Viêm phổi: Biến chứng này thường gặp ở trẻ em mắc bệnh thủy đậu. Do đó, khi trẻ bị thủy đậu kèm theo sốt cao, khó thở, thở nhanh, đau ngực, ho ra máu… cần đi cấp cứu ngay.

Nhiễm màng não: Virus thủy đậu có thể xâm nhập vào khu thần kinh trung ương, não bộ gây viêm não, có thể dẫn đến tử vong. Nếu được cứu sống cũng bị di chứng, sống thực vật

Phụ nữ mang thai mắc bệnh thủy đậu sẽ gây nhiều ảnh hưởng xấu cho thai nhi như: Trẻ bị hội chứng thủy đậu bẩm sinh, sẹo da, nhẹ cân, đục thủy tinh thểm tổn thương võng mạc, chậm phát triển tâm thần…

Với những biến chứng nguy hiểm do bệnh thủy đậu gây ra, khi có dấu hiệu mắc bệnh đừng chủ quan, ỷ lại mà tự ý mua thuốc uống, bôi. Ngay khi có các dấu hiệu khởi phát bệnh thủy đậu hãy chủ động đến khám tại khác cơ phòng khám da liễu uy tín. Các bác sĩ sẽ thăm khám và căn cứ vào tình trạng bệnh để chỉ định cách điều trị bệnh thủy đậu phù hợp, hiệu quả.

Xuất hiện các mụn nước nằm rải rác trên cơ thể kèm theo sốt cao đây có phải dấu hiệu của bệnh thủy đậu hay không? Nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để các chuyên gia da liễu bắt bệnh chuẩn xác.

Các cách điều trị bệnh thủy đậu hiệu quả tại Phòng Khám Thái Dương

Thực ra, việc chữa trị bệnh thủy đậu không khó, chỉ cần bệnh nhân chủ động đi điều trị sớm, đúng thời điểm tại những bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín.

Phòng Khám Đa khoa Thái Dương – địa chỉ chuyên chữa các bệnh ngoài da, thủy đậu hiệu quả, nổi tiếng được đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến chữa trị.

Sau khi kiểm tra, đánh giá tình trạng bệnh, vị trí nhiễm bệnh, mức độ bệnh (bệnh mắc lần đầu hay tái phát) bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị bệnh thủy đậu hiệu quả, phục hồi nhanh và ngăn ngừa sẹo xấu, đảm bảo tốt nhất cho thẩm mỹ làn da.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương đang áp dụng các cách điều trị bệnh thủy đậu hiệu quả như:

Điều trị bằng thuốc

Sử dụng thuốc đặc trị kháng virus và kháng sinh dạng uống, kem bôi tương ứng để tiêu diệt virus, giảm các triệu chứng khó chịu (đau, ngứa, rát), làm lành tổn thương, tái tạo da mới mềm, mịn, ngăn ngừa sẹo rỗ.

Lưu ý: Phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh nhẹ, mới phát. Bệnh nhân cần điều trị theo đúng toa thuốc, hướng dẫn của bác sĩ để bệnh nhanh khỏi, tránh các tác dụng phụ.

Điều trị bằng Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu Đông – Tây y kết hợp

Được chỉ định áp dụng khi bệnh nặng, nốt thủy đậu phát triển phạm vi rộng trên da.

Đây là liệu trình “3 trong 1” dùng thuốc uống – chiếu viba hồng quang – phun sương đông y để đạt kết quả điều trị tốt nhất.

Dùng thuốc uống để đào thải độc tố dưới da và bên trong cơ thể ra ngoài, nâng cao hệ miễn dịch để tăng hiệu quả chữa trị.

Chiếu tia hồng quang 3D: Sát khuẩn, tăng tuần hoàn máu, tăng chuyển hóa giúp thuốc thẩm thấu sâu hơn, các vết loét, tổn thương do thủy đậu nhanh lành, chống nhiễm trùng.

Công nghệ phun sương vi sóng: Thuốc đông y được bào chế riêng biệt kết hợp máy phun sương để tạo ra những ion thuốc giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, ngăn ngừa tái phát.

Phòng Khám Thái Dương áp dụng cách điều trị bệnh thủy đậu hiệu quả

Hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực da liễu, Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương không chỉ mang đến cho bệnh nhân chất lượng điều trị cao, dịch vụ y tế hài lòng, được khám chữa nhanh – thuận tiện – hiệu quả với mức phí hợp lý. Phòng khám còn góp phần giảm thiểu lượng bệnh nhân quá tải ở các bệnh viện công hiện nay.

Bên cạnh, việc áp dụng cách điều trị bệnh thủy đậu tiên tiến thì Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh thủy đậu nên sẽ chẩn đoán chính xác và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

Quy trình, thủ tục thăm khám diễn ra nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

Mức phí tại phòng khám luôn hợp lý, đồng thời thực hiện tốt theo quy định của và luôn xuất hóa đơn rõ ràng, công khai cho người bệnh dễ dàng theo dõi.

Phòng khám làm việc liên tục từ 8h đến 20h mỗi ngày, nên người bệnh dễ dàng sắp xếp khung thời gian thăm khám phù hợp.

Trên đây là thông tin về cách điều trị bệnh thủy đậu hiệu quả nhanh chóng. Mọi thắc mắc hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0251 268 2666 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn miễn phí.