Phòng khám Thái Dương Biên Hòa

北京宝岛妇产医院官网
0251-2682666

banner khuyến mãi

Giá phá thai an toàn bao nhiêu?

Ngày đăng : 04-10-2022 | Lượt xem : 88

Thủ thuật phá thai cần thực hiện sớm để đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe lẫn khả năng sinh sản trong tương lai. Tuy nhiên, vấn đề giá phá thai an toàn bao nhiêu? khiến chị em chần chừ không thực hiện gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc về sau. Thấu hiểu nỗi lo đó, bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Dương sẽ dành ra bài viết sau để cung cấp các thông tin về chi phí phá thai để chị em có thể chủ động sắp xếp thời điểm đình chỉ thai phù hợp.

Chị em có thể trực tiếp [Trò Chuyện cùng Bác Sĩ] hoặc nhấn vào hình bên dưới để đặt hẹn thăm khám ngay!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

[GIẢI ĐÁP] Giá phá thai an toàn bao nhiêu?

Trên thực tế việc xác định mức giá phá thai cụ thể rất khó bởi mỗi trường hợp đều có những đặc điểm riêng biệt. Theo các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Dương, giá phá thai an toàn cần phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Tình trạng thai nhi và thai phụ: Tuổi thai nhi còn nhỏ, kích thước chưa quá lớn, chưa bám chặt vào cơ thể mẹ thì việc thực hiện đình chỉ thai nghén đơn giản, không quá phức tạp có thể sử dụng thuốc nên chi phí có thể thấp hơn khi thai đã quá lớn. Thai phụ sức khỏe tốt, ổn định, không mắc các bệnh lý phụ khoa thì không cần phải chữa trị hoặc sử dụng các biện pháp đặc biệt, do đó chi phí cũng thấp hơn.

Phương pháp phá thai: Tùy vào từng độ tuổi thai và sức khỏe thai phụ, bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ biện pháp phù hợp và ở mỗi biện pháp sẽ có mức phí riêng biệt, nhưng đa phần đều đã được niêm yết rõ ràng, cụ thể: 

 +Phá thai nội khoa: Chị em sẽ được dùng thuốc để chấm dứt thai kỳ. Do không sử dụng dụng cụ can thiệp vào tử cung, thực hiện đơn giản, tiết kiệm, chi phí thấp.

 +Phá thai ngoại khoa: Bao gồm các phương pháp như nạo hút thai, nong gắp thai, kovax. Đây là các phương pháp áp dụng cho các trường hợp tuổi thai lớn, có can thiệp vào tử cung nên kỹ thuật phức tạp hơn. Điều này khiến giá phá thai nhỉnh hơn so với thuốc.

  *Lưu ý: Mỗi phương pháp đều sẽ có điều kiện kèm theo, đặc biệt là thuốc phá thai. Do đó, chị em tuyệt đối không tự uống thuốc phá thai tại nhà. Điều này vô tình sẽ khiến giá phá thai tăng cao vì phải khắc phục hậu quả để lại sau khi tự ý phá thai.

Phí tiêu viêm, kháng viêm, chăm sóc sau phá thai: Sau bất cứ một tiểu phẫu hoặc phẫu thuật nào cũng đều phải dùng biện pháp kháng viêm. Đây là bước rất quan trọng nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nếu không sẽ dẫn đến những di chứng sau tiểu phẫu.

Cơ sở y tế thực hiện phá thai: Phải khẳng định rằng các yếu tố ảnh hưởng đến giá phá thai vừa nêu trên sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu bạn chọn đúng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Bởi một địa chỉ y tế uy tín sẽ đảm bảo bác sĩ giỏi, trang thiết bị đầy đủ, môi trường phòng thủ thuật vô trùng sạch sẽ, dịch vụ chuyên nghiệp,… Tuy chi phí bỏ ra có “nhỉnh” hơn so với các địa chỉ không rõ chất lượng, nhưng đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình đình chỉ thai kỳ của mình.

 *Chú ý: Nếu thai phụ mắc bệnh viêm phụ khoa khác thì cần điều trị riêng, sau đó mới có thể đình chỉ thai kỳ. Phần chi phí điều trị bệnh phụ khoa là khoảng riêng không tính gộp với phí phá thai. Ngược lại, chị em không mắc bệnh thì không có chi phí này giúp cho giá phá thai “thoải mái” hơn.

Việc xác định mức phí phá thai an toàn sẽ dễ dàng hơn khi [Trò Chuyện Với Chuyên Gia] hoặc nhấp vào hình bên dưới để đặt hẹn thăm khám không cần chờ đợi và bảo mật thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Nguy hại nếu phá thai sai cách hoặc giá rẻ

Chị em cũng không nên vì vấn đề chi phí mà lựa chọn những cơ sở phá thai “chui” được quảng cáo có mức giá rẻ bởi theo sau đó là rất nhiều khuyết điểm cực kỳ nguy hiểm như: 

 +Bác sĩ có tay nghề kém, không đủ chuyên môn.

 +Trang thiết bị, công nghệ thực hiện không đảm bảo chất lượng.

 +Môi trường không đảm bảo chất lượng vệ sinh, vô trùng.

 +Chế độ phục vụ kém…

Nếu chị em tiến hành phá thai tại cơ sở kém chất lượng, điều kiện phẫu thuật không phù hợp có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

 +Tổn thương nội mạc tử cung, hình thành khối u tử cung dẫn đến việc hành kinh quá nhiều và đau bụng khó chịu.

 +Viêm tử cung khiến tử cung kết dính gây viêm và tạo thành viêm nội mạc tử cung.

 +Phá thai không an toàn sẽ khiến ống dẫn trứng bị nghẹt, từ đó ngăn cản trứng với tinh trùng gặp nhau.

  Những biến chứng trên đều dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thậm chí gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm ở tử cung.

Ngoài ra, tuyệt đối không nên tin lời người không có chuyên môn mà tìm mua thuốc về nhà tự phá thai. Phá thai bằng thuốc có thể gây băng huyết, rối loạn máu đông, sót nhau sót thai, thai dị tật,… điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến thiên chức làm mẹ cũng như có thể đe dọa tới tính mạng của thai phụ.

**Khuyến cáo: Để phá thai an toàn, chị em nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín, đảm bảo chất lượng chuyên môn cũng như dịch vụ chuyên nghiệp đã được Bộ Y tế cấp phép.

Chị em muốn đình chỉ thai an toàn hãy [Trao Đổi Ngay] với bác sĩ hoặc nhấp vào hình bên dưới để được hỗ trợ toàn diện.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phá thai an toàn với chi phí phải chăng tại Biên Hòa - Đồng Nai

Hiện nay tại khu vực Biên Hòa - Đồng Nai, Phòng khám đa khoa Thái Dương (328 Đồng Khởi - Khu phố 4 - phường Tân Hiệp - Biên Hòa - Đồng Nai) đang ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng tối ưu trong hành trình chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa, kể cả đình chỉ thai kỳ an toàn. Bởi lẽ, phòng khám đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám chính quy, cụ thể:

Giấy phép chính quy: Phòng khám đa khoa Thái Dương là phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, kiểm định và đánh giá chất lượng thường xuyên.

Bác sĩ sản khoa giỏi: Đội ngũ y chuyên gia sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, thao tác chính xác, tận tâm, cẩn thận, chu đáo trong từng khâu khám – thực hiện thủ thuật… trên tinh thần, trách nhiệm cao của một người thầy thuốc “Tất cả vì sức khỏe bệnh nhân”.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Hiểu được sự e ngại, lo âu, căng thẳng sợ phát hiện khi bỏ thai, Phòng khám đa khoa Thái Dương xây dựng mô hình khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thuận tiện cho cả việc trao đổi, theo dõi đảm bảo riêng tư, tế nhị, thông tin BẢO MẬT an toàn.

Máy móc tiên tiến: Phòng khám đầu tư các thiết bị y tế hiện đại như máy siêu âm 2D, máy xét nghiệm tự động… phát hiện có thai sớm nhất, chẩn đoán tuổi thai, kích thước, vị trí thai nhi chính xác.

Hạ tầng cơ sở khang trang: Nhà thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp các loại thuốc nội và ngoại nhập, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chị em. Phòng thủ thuật vô trùng với đầy đủ trang thiết bị để đảm bảo đình chỉ thai ngoại khoa an toàn tối ưu. 

Chi phí phải chăng: Tất cả chi phí phá thai đều được niêm yết rõ ràng, công khai, trao đổi cụ thể với thai phụ, thực hiện thu phí công khai, in hóa đơn có đóng dấu đỏ đảm bảo chị em sẽ được phá thai an toàn với chi phí phải chăng, hợp lý nhất.

Thời gian linh hoạt: Thời gian hoạt động linh hoạt từ 08:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ hay lễ tết. Chị em cũng có thể đăng ký lịch hẹn trước tại đây.

Chúng tôi vừa gửi đến thông tin giải đáp nghi vấn giá phá thai an toàn bao nhiêu? Mọi nghi vấn khác hãy gọi vào Hotline: 0251 268 2666 hoặc nhấp >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ toàn diện không mất nhiều thời gian lẫn chi phí.

feedback

Ng.T.Lựu

29 phút trước

Phòng khám tư chất lượng tốt nhất mình từng đến. Bác sĩ khám kỹ lưỡng, tư vấn tận tình lại rất thân thiện nữa. Với lại chi phí cũng hợp lý chứ không quá đắt.

feedback

Bác sỹ Mạnh

30 phút trước

Thích

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và có những phản hồi về dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám luôn mong nhận được những góp ý của bệnh nhân để hoàn thiện hơn.

feedback

Đ.T.T.Mai

34 phút trước

Làm việc nhanh và khá ổn, nhất là không cần đợi kết quả quá lâu như những nơi khác, phí khám cũng oke. Khá hài lòng với cách làm việc tại đây.

feedback

Bác sỹ Toản

32 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

NG.M.Đức

45 phút trước

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ ko xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

feedback

Bác sỹ Liêm

44 phút trước

Thích

Chào bạn! Rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn về dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám. Để đăng ký khám bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng khám, hoặc nhấn vào tư vấn online để được tư vấn cụ thể nhé!

feedback

B.V.Dũng

50 phút trước

Tôi có đặt lịch hẹn khám trước qua mạng khi đến được khám ngay. Phòng khám cũng rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ chu đáo khám kỹ hỏi han đủ thứ chứ không qua loa như ở bệnh viện.

feedback

Bác sỹ Ánh

45 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

N.M.Quỳnh

1 giờ trước

Sợ phòng khám tư chi phí sẽ cao nhưng không ngờ là phòng khám Thái Dương lại có chi phí rất phải chăng. Mình có đăng ký đặt hẹn khám qua mạng nên khi đến được giảm giá khám với phí thuốc.

feedback

Bác sỹ Chính

57 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa . Cảm ơn bạn.

feedback

T.P.Khanh

2 giờ trước

Thấy mọi người khen nhiều nhưng khi đến khám thì mình mới cảm nhận được đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn chữa trị tận tình, cơ sở vật chất hiện đại rất là sạch sẽ. Mình rất hài lòng về chất lượng phục vụ ở nơi đây nên sẽ giới thiệu người thân đến khám bệnh.

feedback

Bác sỹ Thảo

1h 30' trước

Thích

Chào bạn ! Chúng tôi rất vui vì bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Phòng khám. Cảm ơn những đánh giá của bạn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe, thành công.

chứng nhận
thông báo

Địa chỉ:328 Đồng Khởi - Khu phố 4 - phường Tân Hiệp - Biên Hòa - Đồng Nai

chứng nhận
thông báo

Địa chỉ:328 Đồng Khởi - Khu phố 4 - phường Tân Hiệp - Biên Hòa - Đồng Nai

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương - CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THÁI DƯƠNG

Mã số thuế/ Số QĐ thành lập : 2901933012-001 Ngày cấp : 19/10/2018 Nơi cấp : Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Đồng Nai
Giấy phép hoạt động : 1675/ĐNAI-GPHĐ Ngày cấp : 07/05/2019 Nơi cấp : Sở Y Tế Tỉnh Đồng Nai
go to top
close button
ads images

Đặt câu hỏi tại đây

swt_close2
Đặt hẹn ngay
chat tu van