Phòng khám Thái Dương Biên Hòa

北京宝岛妇产医院官网
0251-2682666

banner khuyến mãi

Phòng khám trị mụn uy tín tại Đồng Nai

Ngày đăng : 20-05-2020 | Lượt xem : 147

Dù đã cố gắng dày công chăm sóc và bảo vệ làn da thì người bệnh vẫn không thể nào ngăn chặn sự xuất hiện của các loại mụn trên cơ thể của mình. Điều đó dẫn đến sự tự ti, mệt mỏi thậm chí viêm nhiễm gây đe dọa lớn đến sức khỏe của chính bản thân. Do đó mong muốn tìm kiếm địa chỉ phòng khám trị mụn uy tín tại Đồng Nai đang ngày càng tăng cao. Thấu hiểu điều này các chuyên gia da liễu đã cung cấp một số các thông tin sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Mụn ảnh hưởng như thế nào?

Làn da một trong những yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ ở mỗi cá nhân. Do đó ai cũng mong muốn sở hữu được một làn da khỏe mạnh, sáng bóng chứ không phải là thâm với nhiều mụn.

Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn đó. Do nhiều các nguyên nhân như rối loạn nội tiết, chế độ ăn uống…không ít người đang khổ dở với làn da bị mụn thâm của mình và dẫn đến hàng loạt vấn đề.

Mụn làm ảnh hưởng lớn tới mặt thẩm mỹ, đánh mất vẻ đẹp của làn da.

Tạo ra nhiều các “khiếm khuyết” trên da khác như sẹo lõm, sẹo rỗ, vết thâm …

Làn da trở nên không đều màu, lốm đốm thậm chí nếu quá nhiều vết thâm, gương mặt bạn còn sỉn màu. Khiến da mặt kém duyên, cảm thấy khó chịu trên da mặt vì đau ngứa…

Với làn da bị mụn thâm làm bạn thiếu tự tin trong cuộc sống, ngại giao tiếp nữa nên thường sống khép mình

Nhiều bạn gần như muốn tự kỷ, rơi vào trầm cảm gặp áp lực lớn tới tâm lí, đặc biệt là những bạn trẻ vừa bước vào giai đoạn trưởng thành rất nhạy cảm và dễ tổn thương

Ảnh hưởng đến chất lượng học tập và cơ hội thăng tiến khi bạn không tự tin để thể hiện được mình trước người khác.

mun-mat

Hình ảnh thật có thể gây sốc, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Mụn gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống

Nếu thấy khuôn mặt của bạn xuất hiện mụn bất thường hãy đến ngay các phòng khám trị mụn uy tín, chất lượng để được hỗ trợ điều trị đúng cách nhất nhằm mang đến một làn da khỏe mạnh.

Hãy cho chúng tôi biết tình trạng mụn của bạn bằng cách nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới, các chuyên gia da liễu sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi mụn nhanh chóng. Mọi thông tin cuộc trò chuyện được bảo mật và hoàn toàn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ phòng khám trị mụn uy tín

Với tình trạng các phòng khám trị mụn mọc lên như nấm nhưng chất lượng kém là điều khiến cho người bệnh không yên tâm khi bỏ tiền để hỗ trợ điều trị nhưng lại rất lo lắng cho khuôn mặt đang bị mụn hành hạ.

Thấu hiểu điều đó Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương đã xây dựng và đi vào hoạt động trên nguyên tắc tôn trọng mọi quyền lợi của người bệnh. Đặc biệt là giúp họ lấy lại làn da khỏe và có cuộc sống hạnh phúc và tự tin hơn.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương là một phòng khám trị mụn uy tín tại Đồng Nai được đông đảo người dân tin tưởng tìm đến. Sở dĩ có được điều này là bởi phòng khám hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ da liễu, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và từng điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mụn từ mức độ nhẹ đến nặng.

Phòng khám tập trung đầu tư các thiết bị y tế hiện đại, máy soi da với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét, máy phân tích da hiện đại giúp phân tích da trước và sau điều trị.

Phòng khám phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. Với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định.

Thời gian làm việc của Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương từ 8h đến 20h hằng ngày, nên bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám chữa phù hợp.

Phòng Khám Thái Dương – Địa chỉ phòng khám trị mụn uy tín

Phương pháp điều trị mụn hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương

Đến Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương bệnh nhân sẽ được thăm khám, làm các xét nghiệm bệnh cần thiết, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất.

Dùng thuốc đặc trị để hỗ trợ điều trị: Có thể là thuốc uống hay thuốc bôi, chúng có công hiệu giúp điều chỉnh và làm ổn định nội tiết tố trong cơ thể, ngăn chặn tình trạng ngứa, viêm có thể xảy ra ở trên da giúp hồi phục hiệu quả mụn tránh tình trạng lan rộng.

Phương pháp New E-Light: Kết hợp giữa xung năng lượng IPL và sóng điện cao tần RF nhằm mục đích điều trị mụn và tái tạo da – Xung năng lượng IPL sẽ tác động lên bề mặt da đã bôi thuốc, tạo thành tia laser có bước sóng vừa phải xâm nhập vào bên trong da phá vỡ cấu trúc mụn.

Song song đó, sóng điện cao tần RF tạo ra nguồn nhiệt vừa phải tác động vào nang lông, tiêu diệt những vi khuẩn cư trú bên trong da đồng thời tăng cường máu đến nang lông, giúp nuôi dưỡng, tái tạo tế bào collagen, đánh tan hắc sắc tố.

Phương pháp IPL: Với những trường hợp bị mụn vừa, ít thâm các chuyên gia có thể áp dụng xung năng lượng IPL người bệnh được bôi thuốc chứa hợp chất cacbon lên vùng da cần điều trị.

Xung năng lượng IPL được chiếu vào vùng bệnh sẽ giúp diệt mụn, kháng viêm, đồng thời hỗ trợ sản sinh các tế bào mới thay thế cho tế bào cũ bị mụn hủy hoại.

Công nghệ laser CO2 Fractional: Laser CO2 Fractional thường được sử dụng để đốt mụn thịt, mụn cóc nhưng nếu điều chỉnh bước sóng phù hợp, phương pháp này vẫn thích hợp cho những trường hợp bị mụn ở mặt.

Không chỉ làm khô mụn nhanh, làm phẳng da, Laser CO2 Fractional còn tác động tạo collagen sợi, tăng cường loại bỏ các hắc sắc tố, giải quyết hiệu quả sẹo lồi lõm, sẹo rỗ, vết thâm mụn, giúp bệnh nhân sở hữu làn da mịn màng hơn.

Trên đây là thông tin về phòng khám trị mụn uy tín tại Đồng Nai. Mọi thắc mắc hay có nhu cầu đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí. Hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0251 268 2666 để được các chuyên gia tư vấn tận tình ngay lập tức.

feedback

Ng.T.Lựu

29 phút trước

Phòng khám tư chất lượng tốt nhất mình từng đến. Bác sĩ khám kỹ lưỡng, tư vấn tận tình lại rất thân thiện nữa. Với lại chi phí cũng hợp lý chứ không quá đắt.

feedback

Bác sỹ Mạnh

30 phút trước

Thích

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và có những phản hồi về dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám luôn mong nhận được những góp ý của bệnh nhân để hoàn thiện hơn.

feedback

Đ.T.T.Mai

34 phút trước

Làm việc nhanh và khá ổn, nhất là không cần đợi kết quả quá lâu như những nơi khác, phí khám cũng oke. Khá hài lòng với cách làm việc tại đây.

feedback

Bác sỹ Toản

32 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

NG.M.Đức

45 phút trước

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ ko xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

feedback

Bác sỹ Liêm

44 phút trước

Thích

Chào bạn! Rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn về dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám. Để đăng ký khám bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng khám, hoặc nhấn vào tư vấn online để được tư vấn cụ thể nhé!

feedback

B.V.Dũng

50 phút trước

Tôi có đặt lịch hẹn khám trước qua mạng khi đến được khám ngay. Phòng khám cũng rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ chu đáo khám kỹ hỏi han đủ thứ chứ không qua loa như ở bệnh viện.

feedback

Bác sỹ Ánh

45 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

N.M.Quỳnh

1 giờ trước

Sợ phòng khám tư chi phí sẽ cao nhưng không ngờ là phòng khám Thái Dương lại có chi phí rất phải chăng. Mình có đăng ký đặt hẹn khám qua mạng nên khi đến được giảm giá khám với phí thuốc.

feedback

Bác sỹ Chính

57 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa . Cảm ơn bạn.

feedback

T.P.Khanh

2 giờ trước

Thấy mọi người khen nhiều nhưng khi đến khám thì mình mới cảm nhận được đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn chữa trị tận tình, cơ sở vật chất hiện đại rất là sạch sẽ. Mình rất hài lòng về chất lượng phục vụ ở nơi đây nên sẽ giới thiệu người thân đến khám bệnh.

feedback

Bác sỹ Thảo

1h 30' trước

Thích

Chào bạn ! Chúng tôi rất vui vì bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Phòng khám. Cảm ơn những đánh giá của bạn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe, thành công.

chứng nhận
thông báo

Địa chỉ:328 Đồng Khởi - Khu phố 4 - phường Tân Hiệp - Biên Hòa - Đồng Nai

chứng nhận
thông báo

Địa chỉ:328 Đồng Khởi - Khu phố 4 - phường Tân Hiệp - Biên Hòa - Đồng Nai

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương - CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THÁI DƯƠNG

Mã số thuế/ Số QĐ thành lập : 2901933012-001 Ngày cấp : 19/10/2018 Nơi cấp : Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Đồng Nai
Giấy phép hoạt động : 1675/ĐNAI-GPHĐ Ngày cấp : 07/05/2019 Nơi cấp : Sở Y Tế Tỉnh Đồng Nai
go to top
close button
ads images

Đặt câu hỏi tại đây

swt_close2
Đặt hẹn ngay
chat tu van